In vé mời cho các chương trình

Công ty chúng tôi tự hào là nhà in nhanh và chất lượng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Với tiêu chí nhanh và chất lượng trong thời gian qua chúng tôi đã làm thỏa mãn các chương trình của nhiều khách hàng có nhu cầu in gấp, in lấy liền, in nhanh cả sản phẩm in Ofset (in name car, in bao bì thư, in thư mời, vouchure, in catalouge, in phiếu....) và in Kỹ thuật số (in băng rôn, standee, poster, decal, phông sân khấu...) lấy liền trong ngày hoặc trong 2 giờ đến 3 giờ làm việc.

Với phương châm uy tín và chất lượng là điều kiện để tồn tại và phát triển chúng tôi luôn đảm bảo các đơn hàng của quý khách được sản xuất ra đúng mẫu mã, chất lượng và yêu cầu về sản phẩm. Đặc biệt là thời gian giao hàng luôn đúng hẹn, đúng cam kết.
Chúng tôi tự hào là nhà cung ứng đóng góp cho sự thành công của các chương trình:

In vé mời cho chương trình "Thực hiện ước mơ" do Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên thành phố tổ chức .


In và treo băng rôn cho Trung tâm anh ngữ Apolo thành phố Hồ Chí Minh



In băng rôn cho Công ty Tư vấn du học GSE-Beo thành phố Hồ Chí Minh


Băng rôn dọc



Băng rôn ngang

In Poster cho chương trình tư vấn tuyển sinh của FPT



và nhiều sản phẩm khác đã thực hiện trong suốt thời gian qua. Hãy liên hệ với chúng tôi để được cung cấp sản phẩm nhanh nhất, chất lượng và đảm bảo nhất.

CÔNG TY TNHH QC - DV TÍN TÀI LỘC

Địa chỉ: 104 Bàu Cát 1, phường 14, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Hotline: 0938.749.378        Skype: Tín tài Lộc

Email: tintailoc@yahoo.com.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

SẢN PHẨM

THIẾT KẾ VÀ IN KẸP FILE DU LỊCH Trong các dịp lễ tết hay đầu năm, các công ty thường thưởng cho nhân viên mình bằng những chu...
Dịch vụ in backdrop đẹp, thi công backdrop quầy lễ tân, thiết kế backdrop, backdrop cưới đẹp nhanh chuyên nghiêp hcm

Dịch vụ thi công backdrop nhanh trọn gói, in pp đẹp, in decal quầy lễ tân đẹp, thi công nhanh chóng hcm
in băng rôn Tp.Hồ Chí Minh. Được tạo bởi Blogger.