In ấn poster quảng cáo giá rẻ tại Hồ Chí Minh


Poster hay áp phích đều là tên gọi của một dạng ấn phẩm với công dụng tuyên truyền, cổ động, quảng cáo cho một sự kiện, hay một sản phẩm dịch vụ của một tổ chức đơn vị doanh nghiệp nào đó.

Mẫu in ấn poster của công ty chúng tôi.
Poster là gì

Do nhu cầu mở rộng những chiến lược quảng cáo, poster quảng cáo ngày càng đóng vai trò quan trọng. Đặc điểm sử dụng của Poster là nó thường được dán tại một vị trí cố định trên tường - ngoài đường phố hay trong nhà hoặc trên những khung kệ được thiết kế dành riêng cho nó.

Thiết kế poster
Poster thường được thiết kế in ấn với màu sắc nổi bật, bắt mắt nhằm gây sự thu hút chú ý, tạo ấn tượng đến người xem.

Một mẫu thiết kế poster.

Quy cách poster


Trong In Poster - In Offset các kích thước thông dụng có thể là 40x60 (cm), 50x75 (cm),60x80 (cm), hay cũng có thể ít khi được in với khổ 60x90 (cm), 70x100 (cm).

Kỹ thuật in poster
Các công ty in poster quảng cáo quy định mức giá tùy theo yêu cầu kỹ thuật và đơn đặt hàng. Bởi vậy, giá in poster quảng cáo hiện nay ở các công ty in poster quảng cáo khá phù hợp và đa dạng.

In Poster chất lượng thường sử dụng giấy Couché với các định lượng dao động từ 200 – 350 Gsm để đảm bảo cho Poster có được màu sắc trung thực nhất và tấm Poster đủ độ dày - đảm bảo cho bề mặt Poster sau khi dán được phẳng nhất có thể.

Gia công sau in

Sau khi in Poster chúng thường được gia công - cán một lớp màng nilon bóng lên trên bề mặt in nhằm 2 tác dụng: tăng tone màu cho màu sắc và bảo vệ bề mặt Poster.
In ấn poster giá rẻ


Làm việc với TÍN TÀI LỘC:

Tại in Tín Tài Lộc với hệ thống máy móc hiện đại và chuyên nghiệp, hệ thống máy in Offset 4 mầu đời cao của Đức với đầy đủ các khổ in từ nhỏ đến lớn có thể đáp ứng tối đa các nhu cầu về in Poster với yêu cầu chất lượng khắt khe nhất và các đơn hàng có số lượng lớn trong thời gian ngắn nhất.

Tín Tài Lộc luôn nỗ lực mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm in Poster chất lượng và hiệu quả cao, … giúp Quý khách hàng tiết kiệm thời gian & chi phí nâng cao lợi thế cạnh tranh cũng như hiệu quả trong các hoạt động Kinh doanh, Marketing của mình trên thị trường.
Bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi để bắt đầu in poster đẹp cho mình và được tư vấn đầy đủ:
CÔNG TY TNHH QC - DV TÍN TÀI LỘC
Địa chỉ: 104 Bàu Cát 1, phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Hotline: 0938 749 378
Skype: Tín Tài Lộc


Google Account Video Purchases Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

SẢN PHẨM

THIẾT KẾ VÀ IN KẸP FILE DU LỊCH Trong các dịp lễ tết hay đầu năm, các công ty thường thưởng cho nhân viên mình bằng những chu...
Dịch vụ in backdrop đẹp, thi công backdrop quầy lễ tân, thiết kế backdrop, backdrop cưới đẹp nhanh chuyên nghiêp hcm

Dịch vụ thi công backdrop nhanh trọn gói, in pp đẹp, in decal quầy lễ tân đẹp, thi công nhanh chóng hcm
in băng rôn Tp.Hồ Chí Minh. Được tạo bởi Blogger.