In ấn backlit film tại Hồ Chí Minh

Backlit Film là gì?

Backlit film là 1 loại vật liệu xuyên sáng thường được dùng trong các bảng quảng cáo, hộp đèn mica trang trí ở các showroom. Đây là loại chất liệu cao cấp, giá thành in ấn cao, thích hợp trang trí ở các cửa hàng, trung tâm thương mại…tạo điểm nhấn độc đáo trong phong cách trang trí.

In Backlit Film là kỹ thuật in ngược (in mặt sau của chất liệu) và cho thấy hình ảnh ở phía trước, do chất liệu in cao cấp nên độ hấp thụ mực tuyệt vời, màu sắc có độ rõ nét và tương phản rất đẹp. Có thể thi công dán phía trước mica hoặc phía sau mica tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Sản phẩm backlit film thường được sử dụng quảng cáo ở các studio áo cưới, showroom, công ty, cửa hàng trưng bày sản phẩm nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng.

Các loại in ấn backlit film:

– Backlit film không keo:

In ấn backlit film giá rẻ
Đây là một trong những loại phổ biến nhất và chủ yếu sử dụng cho các khung ảnh, hộp đèn. Backlit không keo được lắp đặt giữa hai tấm mica hoặc kính.

– Backlit film có keo:

In ấn backlit film giá rẻ tại Hồ Chí Minh
Thường được sử dụng để dán vào mặt trước các bề mặt trong suốt như mica và kính. Chất liệu backlit film có keo khá giống với chất liệu PP nhưng có độ xuyên sáng cao hơn.

Công nghệ in backfilm ngày càng đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực quảng cáo. Do được bọc một lớp nhựa trong nên in backlit film được ưu tiên sử dụng trong thiết kế bảng hiệu, banroll để gây chú ý với người đi đường.

Do các chiến lược quảng bá cần nhanh chóng và hiệu quả nên dịch vụ in backlit film ra đời. Công nghệ in backfilm lấy ngay giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và rút ngắn giai đoạn chuẩn bị sự kiện. Đây là yếu tố cơ bản tạo thế mạnh cho những công ty in ấn.

Bên cạnh đó, các nhà kinh doanh, tổ chức sự kiện đang có xu hướng sử dụng dịch vụ in backlit film ngoài trời để tạo điểm nhấn cho hoạt động quảng bá của mình. Thời gian tới, đây sẽ là ngành phát triển nhanh chóng và vượt bậc trong lĩnh vực in ấn. 

Mọi chi tiết xin liên hệ:


Địa chỉ: 104 Bàu Cát 1, phường 14, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Hotline: 0938.749.378

Email: tintailoc@yahoo.com.vn

Google Account Video Purchases Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

SẢN PHẨM

THIẾT KẾ VÀ IN KẸP FILE DU LỊCH Trong các dịp lễ tết hay đầu năm, các công ty thường thưởng cho nhân viên mình bằng những chu...
Dịch vụ in backdrop đẹp, thi công backdrop quầy lễ tân, thiết kế backdrop, backdrop cưới đẹp nhanh chuyên nghiêp hcm

Dịch vụ thi công backdrop nhanh trọn gói, in pp đẹp, in decal quầy lễ tân đẹp, thi công nhanh chóng hcm
in băng rôn Tp.Hồ Chí Minh. Được tạo bởi Blogger.