IN PP KÍCH THƯỚC LỚN DÁN TƯỜNG


Chất liệu PP cho phép bạn thực hiện in ấn full màu với hệ màu CMYK, giúp tái tạo hình ảnh và màu sắc trung thực nhất, kết hợp với mực in nước càng làm cho in tranh khổ lớn dán tường thêm phần tươi và rực rỡ hơn.

Chất liệu PP cho in tranh

Để dán được lên tường, PP cần có một lớp keo phủ lên bề mặt sẽ dán lên tường, do đó, PP có hai loại, PP có keo cho in tranh khổ lớn dán tường và PP không keo chuyên cho in ấn poster, banner sự kiện
Có cầu tạo từ hai thành phần chính là giấy và màng nhựa mỏng, chất liệu PP mang đến khả năng “ăn” mực cao cùng cấu tạo không quá dày giúp cho PP trở thành chất liệu được lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu thực hiện in tranh khổ lớn dán tường.

In tranh khổ lớn dán tường

Khổ in rộng, chiều ngang là 1.4m cùng chiều dọc lên đến hàng chục mét, được cuốn thành cuộn lớn, do đó, nhu cầu in tranh khổ lớn dán tường của bạn được thực hiện dễ dàng và thực tế hơn.
Lưu ý khi chọn hình ảnh để in tranh khổ lớn dán tường, vì là sản phẩm dùng để trang trí, đặc biệt là tranh in thường được quan sát trong phạm vi gần. Vì vậy, hình ảnh cần được thực hiện rõ nét cùng màu sắc hài hòa nhất. Thành phẩm tranh in có chất lượng hay không, một phần là ở khâu chọn hình ảnh để đặt in, lời khuyên là bạn nên chọn những hình ảnh có độ phân giải cao, kích thước lớn để khi phóng ảnh in, ảnh không bị vỡ.
Nếu bạn cần kiểm tra file in của mình đã đạt chuẩn cho in ấn với kích thước mong muốn hay chưa, bạn có thể nhanh chóng gửi mail kèm file in về tintailoc@yahoo.com.vn để được kiểm tra file in miễn phí từ đội ngũ nhân viên in ấn của chúng tôi.

Để giữ được màu sắc tươi và mịn, đồng thời khả năng hiển thị của PP thành phẩm được căng, phẳng mà không bị gãy hình cần đến một phương pháp in ấn thích hợp. In phun khổ lớn thực hiện in ấn với cách thực hiện là phun đều mực in lên bề mặt bạt PP, không thực hiện bất kỳ tác động mạnh nào vào bề mặt hay dùng lực để in mực lên bề mặt cần in.

In tranh treo tường khổ lớn
Bạn đang ở Tp.HCM hoặc các vùng lân cận và quan trọng hơn hết là bạn đang có nhu cầu thực hiện in tranh khổ lớn dán tường, hãy liên hệ ngay với chúng tôi CÔNG TY TNHH QC - DV TÍN TÀI LỘC  để được cung cấp dịch vụ in ấn trọn gói, gia công tỉ mỉ cùng giao hàng miễn phí.

Với hệ thống máy in phun kỹ thuật số hiện đại, chuyên cho in ấn nhanh và chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết thực hiện đơn hàng của bạn trong thời gian thỏa thuận, nếu có bất kỳ điều gì phát sinh ngoài mong đợi, chúng tôi sẽ gọi điện thông báo và đưa ra cách giải quyết phù hợp nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

SẢN PHẨM

THIẾT KẾ VÀ IN KẸP FILE DU LỊCH Trong các dịp lễ tết hay đầu năm, các công ty thường thưởng cho nhân viên mình bằng những chu...
Dịch vụ in backdrop đẹp, thi công backdrop quầy lễ tân, thiết kế backdrop, backdrop cưới đẹp nhanh chuyên nghiêp hcm

Dịch vụ thi công backdrop nhanh trọn gói, in pp đẹp, in decal quầy lễ tân đẹp, thi công nhanh chóng hcm
in băng rôn Tp.Hồ Chí Minh. Được tạo bởi Blogger.