In băng rôn tại Hồ Chí Minh

In băng rôn là gì? Có mấy loại băng rôn?

Ngày nay, Marketing không chỉ gói gọn trong việc quảng cáo và bán sản phẩm, Marketing còn đem đến cho khách hàng nhiều giá trị nội hàm nhằm khiến khách hàng đồng cảm và chia sẻ với thông điệp sản phẩm. Để tiến hành marketing thành công hơn, bạn cần có sự giúp đỡ của băng rôn.

In băng rôn là gì?



Băng rôn là bản in khổ lớn chứa hình ảnh, thông điệp về sản phẩm được thiết kế đơn giản, không rối rắm nhằm đi thẳng vào tâm trí người tiêu dùng. Một băng rôn đẹp sẽ là công cụ mạnh mẽ giúp bạn truyền tải thông điệp thương hiệu của công ty bạn đến khách hàng.
In băng rôn hay còn gọi là in bạt. Hiện nay, chất liệu băng rôn được sử dụng rất phổ biến ở Việt Nam do giá thành rẻ, chất lượng bền, dễ tái sử dụng. Đi dọc theo khắp các con đường trong thành phố bạn có thể nhìn thấy các loại bảng hiệu, poster, pano, băng rôn.
Trước đây băng rôn thường chỉ được treo ngoài trời. Nhưng trong những thập kỷ gần đây, do sự tiện ích và hiệu quả của băng rôn mang lại. Nên giờ đây băng rôn đã xuất hiện ở nhiều nơi hơn:
+ Trường học, sân khấu.
+ Tại chương trình, sản phẩm mới của công ty, hội thảo, hội nghị, hội chợ, triễn lãm.
+ Tại lễ động thổ, lễ khởi công xây dựng, chương trình lễ kỷ niệm thành lập công ty.
+ Chương trình khuyến mãi mới, sản phẩm mới, treo băng rôn tuyên truyền chính trị .
+ Cổ động văn hoá, cổ động các ngày lễ lớn trong năm, cổ động các chương trình hội nghị, hội thảo Quốc gia, khai trương sàn giao dịch chứng khoán, vàng, khai trương nhà hàng, khách sạn...
Các loại băng rôn?
Phân loại bạc in hiflex thường được chia làm 3 loại:
+ Bạt hiflex không xuyên sáng,
+ Bạt hiflex xuyên sáng 50%,
+ Bạt hiflex xuyên sáng 100%.
Với 3 loại bạt in này người ta phân biệt bằng độ dày mỏng của từng loại bạt in từ đó đánh giá ra 3 loại như đã nêu ở trên. Do đó tùy mục đích sử dụng khách hàng có thể đặt từng loại bạt có độ dày mỏng khác nhau nằm trong giới hạn từ 0.3 mm đến 0.42 mm. Nhưng dạng trung bình được nhiều khách hàng chọn là 0.32 mm vì đây là loại bạt trung bình vừa phải có thể dùng cho lĩnh vực in ấn quảng cáo: bảng hiệu, hộp đèn.
Công ty chúng tôi nhận in QC cho các đơn vị truyền thông, trường học công ty, tổ chức hội chợ, triển lãm…. Với giá ưu đãi… Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp mọi thắt mắt về sản phẩm bạn dự định in!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

SẢN PHẨM

THIẾT KẾ VÀ IN KẸP FILE DU LỊCH Trong các dịp lễ tết hay đầu năm, các công ty thường thưởng cho nhân viên mình bằng những chu...
Dịch vụ in backdrop đẹp, thi công backdrop quầy lễ tân, thiết kế backdrop, backdrop cưới đẹp nhanh chuyên nghiêp hcm

Dịch vụ thi công backdrop nhanh trọn gói, in pp đẹp, in decal quầy lễ tân đẹp, thi công nhanh chóng hcm
in băng rôn Tp.Hồ Chí Minh. Được tạo bởi Blogger.