In ấn và cung cấp chân standee tại Hồ Chí Minh


Cung cấp standee, kệ x, banner cuốn

Mỗi sản phẩm in ấn đều có những cách để trưng bày khác nhau. Có thể cán format, dán trực tiếp lên bề mặt muốn trưng bày. Còn một cách khác hết sức tiện dụng và khoa học là sử dụng kệ, standee, banner cuốn.

In ấn standee tại Hồ Chí Minh

In ấn Tín Tài Lộc cung cấp standee, kệ x, banner cuốn cho bạn giúp hỗ trợ quá trình trang trí quảng cáo được tốt hơn.
- Standee, kệ x kích thước 20x30cm đến 80x180cm. Đáp ứng việc treo banner, poster các khổ A0, A1, A2, A3, A4, A5, mini
- Banner cuốn các loại nhôm, nhựa cao cấp với kích thước từ 60x160cm đến 80x200cm

Đối với banner cuốn, bạn có thể yêu cầu nhân viên của chúng tôi thực hiện cho bạn để tránh hỏng hóc hoặc hư hại sản phẩm.

Công ty TNHH QC - DV Tín Tài Lộc cung cấp standee, kệ x, banner cuốn cùng dịch vụ in ấn đa dạng, phong phú

Công ty chúng tôi đã được thành lập khá lâu, cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo, chúng tôi đã thực hiện in ấn hàng ngàn đơn hàng cho khách hàng trên toàn địa bàn Tp.HCM cũng như các vùng lân cận.
In ấn standee tại Hồ Chí Minh
Với kinh nghiệm in ấn lâu năm của mình, thành phẩm in được đảm bảo hoàn thành trong thời gian nhanh nhất, chất lượng tốt, thật sự hữu dụng cho khách hàng của mình:
- Kinh nghiệm trong tư vấn in ấn: đa dạng các nhu cầu in ấn của khách hàng đã được tiếp nhận và thực hiện, giúp đội ngũ nhân viên kinh doanh của chúng tôi am hiểu chi tiết từng sản phẩm in ấn, ứng dụng của chúng, quy trình in ấn cũng như ưu và hạn chế
- Kinh nghiệm trong in ấn nhanh: hoạt động trong ngành in kỹ thuật số từ những ngày đầu, sử dụng máy in phun kỹ thuật số từ những đời máy đầu tiên, chúng tôi nắm vững những cải tiến trong từng loại máy in, do đó, công nghệ in ấn từ Công ty chúng tôi luôn được đảm bảo với công nghệ hiện đại nhất
- Kinh nghiệm trong gia công in… : đội ngũ nhân viên gia công in ấn với gần 10 năm kinh nghiệm giúp chúng tôi tự tin trong thực hiện tất cả các loại gia công sản phẩm in ấn hiện nay, từ cán keo, cán màng, đóng khoen, cấn, bế, đóng gáy, mạ nhũ, kéo từ…

Quý khách hàng có nhu cầu đặt in ấn và chân standee xin hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để có được những dịch vụ tốt nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ

CÔNG TY TNHH QC - DV TÍN TÀI LỘC
Địa chỉ: 104 Bàu Cát 1, phường 14, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.
Hotline: 0938 749 378                                      Skype: Tín Tài Lộc
Email: tintailoc@yahoo.com.vn
Google Account Video Purchases 104 Bàu Cát 1, phường 14, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

SẢN PHẨM

THIẾT KẾ VÀ IN KẸP FILE DU LỊCH Trong các dịp lễ tết hay đầu năm, các công ty thường thưởng cho nhân viên mình bằng những chu...
Dịch vụ in backdrop đẹp, thi công backdrop quầy lễ tân, thiết kế backdrop, backdrop cưới đẹp nhanh chuyên nghiêp hcm

Dịch vụ thi công backdrop nhanh trọn gói, in pp đẹp, in decal quầy lễ tân đẹp, thi công nhanh chóng hcm
in băng rôn Tp.Hồ Chí Minh. Được tạo bởi Blogger.