In ấn catalogue giá rẻ tại Hồ Chí Minh


IN CATALOGUE GIÁ RẺ

Ngoài việc in tờ rơi hay poster thì có thể nói Catalogue là một ấn phẩm chuyên được sử dụng để quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ một cách chi tiết, cụ thể bao gồm cả những thông số kĩ thuật và hình ảnh. Catalogue giá rẻ được sử dụng rộng rãi bởi nhiều công ty và tập đoàn và thương hiệu lớn cho đến những đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ.

Bên cạnh việc mang thông tin kĩ thuật và hình ảnh đến cho khách hàng tiềm năng, catalogue còn được ngành hàng mỹ phẩm, cụ thể là nước hoa ứng dụng hiệu quả trong việc tạo mùi hương ngay trên bề mặt in sản phẩm. Chính vì vậy, ngay cả việc in catalogue cao cấp hay giá rẻ đều đòi hỏi nhà sản xuất in ấn có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, có trang thiết bị máy móc hiện đại và đặc biệt là nguồn kinh nghiệm trong ngành in. 

Khách hàng chỉ có thời gian khoảng vài giây để quyết định có nên mở catalogue của bạn ra đọc tiếp hay là quăng vào sọt rác, vì vậy, khi in catalogue phải đảm bảo gây được ấn tượng ban đầu với người xem, kích thích họ mở ra đọc tiếp.

Sau đây là một vài nguyên tắc khi in catalogue giá rẻ:

- Đứng ở vị trí khách hàng: Hãy đứng vào vị trí khách hàng mà đánh giá catalogue của bạn, một catalogue dài dòng chắc chắn sẽ bị vứt bỏ nhanh chóng.

- Thể hiện sự chuyên nghiệp hay rẻ tiền: Hãy đầu tư vào chất lượng giấy và hình ảnh thể hiện, nên dùng những hình ảnh gốc, chất lượng cao trong in catalogue, không khách hàng nào có thiện cảm khi cầm trên tay một catalogue với chất lượng giấy kém và hình ảnh mờ, bể hình. Hãy lưu ý điều này.

- Thông điệp đơn giản, ấn tượng: Đừng nên nhồi nhét quá nhiều thông tin vào catalogue, điều này chỉ làm cho khách hàng nhàm chán, thay vào đó, nội dung phải xúc tích, ngắn gọn, dễ hiểu, đặc biệt là những câu slogan phải gây được ấn tượng mạnh, kích thích người xem mở ra.

- Bố cục dễ đọc: Khi in catalogue giá rẻ bạn phải đảm bảo được sự vừa mắt, bố cục thông minh, kèm theo những mũi tên hoặc chỉ dẫn nhỏ giúp người xem dễ dàng tìm kiếm thông tin.

Trên đây là một vài nguyên tắc giúp việc in catalogue giá rẻ của bạn được thành công.


Mọi thông tin về in catalogue giá rẻ hay in các sản phẩm khác như hộp giấy, túi giấy, in decal, in lịch tết, bao thư… Vui lòng liên hệ hotline: 0938 749 378 hoặc 0909 831 755. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

CÔNG TY TNHH QC - DV TÍN TÀI LỘC
Địa chỉ: 104 Bàu Cát 1, phường 14, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.
Email: tintailoc@yahoo.com.vn
Google Account Video Purchases 104 Bàu Cát 1, phường 14, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

SẢN PHẨM

THIẾT KẾ VÀ IN KẸP FILE DU LỊCH Trong các dịp lễ tết hay đầu năm, các công ty thường thưởng cho nhân viên mình bằng những chu...
Dịch vụ in backdrop đẹp, thi công backdrop quầy lễ tân, thiết kế backdrop, backdrop cưới đẹp nhanh chuyên nghiêp hcm

Dịch vụ thi công backdrop nhanh trọn gói, in pp đẹp, in decal quầy lễ tân đẹp, thi công nhanh chóng hcm
in băng rôn Tp.Hồ Chí Minh. Được tạo bởi Blogger.