In vỏ hộp tại Hồ Chí Minh.


           Công ty chúng tôi chuyên nhận in vỏ hộp giấy giá rẻ làm từ carton và các loại vỏ hộp cao cấp tại Hồ Chí Minh. Với những mẫu giấy đựng sản phẩm được xem là quan trọng vì chúng không những có tác dụng làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm mà còn được sử dụng để làm phương tiện quảng bá hình ảnh hết sức hữu hiệu.
           Với công nghệ in ấn sản xuất bao bì hiện nay, kèm theo sự phát triển của khoa học công nghệ giúp tạo ra những chiếc hộp giấy theo những ý muốn khác nhau của khách hàng như: Vỏ hộp đựng điện thoại, vỏ hộp đựng mỹ phẩm, vỏ hộp bánh trung thu, vỏ hộp pizza, vỏ hộp đựng kem, vỏ hộp đựng hàng chuyển phát ...
Vỏ hộp được làm bằng carton.

         Chất liệu của những vỏ hộp này thường là giấy bồi, giấy carton ..... Tuy nhiên trong một số trường hợp sản phẩm có trọng lượng lớn để đảm bảo tính an toàn thì phải sử dụng những chất liệu có chất lượng cao hơn, cứng cáp hơn.

          Với đội ngũ nhân viên lành nghề cùng với dàn máy móc hiện đại, chúng tôi luôn hướng đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. 

         Quy trình in ấn vỏ hộp tại công ty chúng tôi
- Bạn cần cung cấp cho chúng tôi:
+ File thiết kế hoặc hình ảnh của vỏ hộp mà bạn cần in ấn. ( kích thước dài x rộng x cao)
+ Chất liệu, nguyên liệu, độ dài của hộp, quy cách của nắp hộp ( Nắp cài, nắp khóa, nắp dán băng keo ...)
+ Số lượng vỏ hộp cần làm.
+ Thông tin liên lạc, địa chỉ, số điện thoại ...
- Nếu đã có file thiết kế, chúng tôi sẽ tiến hành báo giá cho khách hàng. 
- Nếu chưa có file thiết kế, chúng tôi sẽ thiết kế mẫu hộp và gửi file cho khách hàng duyệt mẫu. Sau khi đã duyệt được mẫu ưng ý, chúng tôi sẽ tiến hành báo giá.
- Tiến hành in ấn sản phẩm cho khách hàng.
- Giao hàng cho khách hàng. 

          Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH QC - DV TÍN TÀI LỘC
Địa chỉ: 104 Bàu Cát 1, phường 14, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh.
Hotline: 0938 749 378          Skype: Tín Tài Lộc
Email: tintailoc@yahoo.com.vn
Fanpage: http://www.facebook.com/bangrongiare.
Google Account Video Purchases 104 Bàu Cát 1, 14, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

SẢN PHẨM

THIẾT KẾ VÀ IN KẸP FILE DU LỊCH Trong các dịp lễ tết hay đầu năm, các công ty thường thưởng cho nhân viên mình bằng những chu...
Dịch vụ in backdrop đẹp, thi công backdrop quầy lễ tân, thiết kế backdrop, backdrop cưới đẹp nhanh chuyên nghiêp hcm

Dịch vụ thi công backdrop nhanh trọn gói, in pp đẹp, in decal quầy lễ tân đẹp, thi công nhanh chóng hcm
in băng rôn Tp.Hồ Chí Minh. Được tạo bởi Blogger.