Cung cấp standee giá rẻ tại Hồ Chí Minh


          Chúng ta có thể nghĩ đơn giản standee chính là vị trí để gắn PP dạng nhỏ thường là đứng ở các sự kiện triển lãm. 
           Mục tiêu của standee là trưng bày hình ảnh sản phẩm đến với người dùng một cách đơn giản nhất. Khi bố trí standee cũng rất dễ di chuyển mà không cần tốn nhiều công sức cho việc di chuyển về nơi ưng ý nhất. 

Cung cấp standee tại Hồ Chí Minh
In ấn và cung cấp standee
          Standee được rất nhiều người quan tâm bởi tính tiện dụng của nó không thể thiếu trong các sự kiện lớn hay nhỏ, 1 standee có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho một chương trình lớn. Standee được tạo ra nhằm giảm tối thiểu việc tối ưu nơi đặt quảng cáo. Thay đổi kiểu dáng cổ điển thêm vào kiểu dáng thanh mảnh nhưng không kém phần chất lượng đã giúp cho standee đứng vững vàng hơn với mọi thời tiết. Một sản phẩm tinh tế vẫn giữ được đầy đủ các chức năng của sản phẩm quảng cáo truyền thống là mang trên mình những thông điệp mà nhà quảng cáo mong muốn. Ưu điểm vượt trội của Standee (giá chữ X, kệ X, X standee, standy, giá cuốn, banner cuốn …) là tính cơ động, gọn gàng.

          Standee đã được doanh nghiệp cho là lựa chọn duy nhất khi cần đến kệ X, chính vì thiết kế đơn giản gọn nhẹ vô cùng tiện dụng khi mang đi tới lui mà không cần phải tốn chi phí vận chuyển, chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn có thể tháo và lắp standee một cách nhanh chóng. Những thiết kế standee điều được áp dụng nhiều trong các cuộc biểu diễn văn nghệ, cuộc thi âm nhạc, in hộp giấy .....

Standee mang lại những giá trị gì?

          Khi nói đến những giá trị mà standee mang lại thì rất nhiều chúng ta có thể tưởng tượng xem những thứ trước mắt của mình là vô dụng nhưng với người có nhu cầu thì đó giống như một cơ hội tuyệt vời.

          Gợi nhớ nhu cầu khách hàng : Nếu như bạn là một khách hàng thì thử nghĩ khi bạn mong muốn một điều gì đó thì có thể bạn quên đi một thời gian nhưng khi gặp một bảng quảng cáo thì khả năng giúp bạn nhớ lại điều mong muốn đó, khi đó tỷ lệ mua hàng của họ lại tăng lên và lúc đó chính công ty của bạn chính là người cung cấp sản phẩm dịch vụ đó cho họ.

          Tăng khả năng mua hàng: Khi bạn đặt những standee tại vị trí bán hàng có nghĩa là bạn muốn đưa thông tin của công ty đến với khách hàng, nếu là khách hàng thì lúc đó họ sẽ tìm hiểu và tăng khả năng ham muốn mua hàng.

          Tiết kiệm chi phí : Bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí vào marketing nếu như thực hiện hình thức này vì bạn có thể tái sử dụng lại nhiều lần khi bạn tổ chức sự kiện.

In ấn standee tại Hồ Chí Minh

Mọi chi tiết xin liên hệ: 
CÔNG TY TNHH QC - DV TÍN TÀI LỘC
Địa chỉ: 104 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Hotline: 0938 749 378    Skype: Tín Tài Lộc
Google Account Video Purchases 104 Bàu Cát 1, 14, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

SẢN PHẨM

THIẾT KẾ VÀ IN KẸP FILE DU LỊCH Trong các dịp lễ tết hay đầu năm, các công ty thường thưởng cho nhân viên mình bằng những chu...
Dịch vụ in backdrop đẹp, thi công backdrop quầy lễ tân, thiết kế backdrop, backdrop cưới đẹp nhanh chuyên nghiêp hcm

Dịch vụ thi công backdrop nhanh trọn gói, in pp đẹp, in decal quầy lễ tân đẹp, thi công nhanh chóng hcm
in băng rôn Tp.Hồ Chí Minh. Được tạo bởi Blogger.