Standee là gì? standee có những loại nào

STANDEE LÀ GÌ?

Standee (hay còn gọi là giá chữ X, kệ X, X standee, standy, giá cuốn, banner cuốn …) là một trong những vật tư ngành quảng cáo được nhiều người quan tâm bởi tính tiện dụng, hiện đại và tinh tế. Nhà thiết kế đã lược bỏ tối đa những chi tiết không cần thiết của những tấm biển quảng cáo cồng kênh, nặng nề và không thể di chuyển để trở thành một dụng cụ có cấu trúc gọn gàng gồm các thanh kết nối với nhau bằng các khớp xoay. Một sản phẩm tinh tế vẫn giữ được đầy đủ các chức năng của sản phẩm quảng cáo truyền thống là mang trên mình những thông điệp mà nhà quảng cáo mong muốn. Ưu điểm vượt trội của Standee là tính cơ động, gọn gàng.
Bạn đang tìm các mẫu standee giá rẻ để khai trương cửa hàng ?
Sắp tới ngày khai trương cửa hàng mà bạn chưa tìm được mẫu standee giá rẻ nào và không biết phải mua standee ở đâu?

Còn chần chờ gì nữa mà không mua standee của chúng tôi có phấn phối loại standee chữ A hay còn gọi là giá chữ A (giá vẽ tranh, giá trưng bày). Đây là loại standee giá rẻ thích hợp cho việc trưng bày ảnh nghệ thuật, tranh sơn dầu.

Trên thị trường bán Standee liệu có đúng giá không ?

Xin trả lời rằng bạn yên tâm chúng tôi chuyên bán standee cung cấp cho bạn loại standee cản gió hai mặt, ngoài ra nó còn điều chỉnh được kích thước treo banner, giá Standee của chúng tôi đảm bảo tốt nhất thị trường.

Bạn đang cần tìm nơi bán Standee chất lượng cao?
Standee cường lực,là loại kệ chữ X có chất lượng rất tốt, được làm từ ống thép dày, đầu móc treo bằng Inox và các kết cấu cao cấp khác đồng bộ chịu gió khá tốt.
Có loại standee cao cấp hơn đó là standee x, kệ chữ x nhôm cao cấp (hay gọi là standee đa năng ) với chất liệu nhôm, điều chỉnh kích thước lên đến 2m, chịu gió và nắng tốt .

Một số mẫu standee giá rẻ hiện bán chạy:

Standee x hay kệ chữ x, giá chữ x là một thiết bị không thể thiếu khi quảng cáo. Standee giá rẻ có nhiều mẫu kệ chữ x với chất liệu nhựa và nhôm.

Standee giá rẻ- kệ chữ x đen

- Standee cuốn, giá cuốn

Standee có 2 loại standee cuốn: standee cuốn mặt đơn và standee cuốn 2 mặt.
Hiện standee có 3 loại standee cuốn phổ biến nhất hiện này: standee cuốn nhựa, standee cuốn nhôm ( thường và cao cấp), standee cuốn hào hoa.
- Standee cuốn hào hoa hai mặt
- Stadee đế nước, giá ngoài trời


Quý khách hàng có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH QC - DV TÍN TÀI LỘC
Địa chỉ; 104 Bàu Cát 1, phường 14, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Hotline: 0938 749 378
Email: tintailoc@yahoo.com.vn
Google Account Video Purchases Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

SẢN PHẨM

THIẾT KẾ VÀ IN KẸP FILE DU LỊCH Trong các dịp lễ tết hay đầu năm, các công ty thường thưởng cho nhân viên mình bằng những chu...
Dịch vụ in backdrop đẹp, thi công backdrop quầy lễ tân, thiết kế backdrop, backdrop cưới đẹp nhanh chuyên nghiêp hcm

Dịch vụ thi công backdrop nhanh trọn gói, in pp đẹp, in decal quầy lễ tân đẹp, thi công nhanh chóng hcm
in băng rôn Tp.Hồ Chí Minh. Được tạo bởi Blogger.