In bao thư giá rẻ tại Hồ Chí Minh


IN BAO THƯ GIÁ RẺ

Hầu hết các doanh nghiệp sử dụng phong bì bao thư như một phần của chiến lược marketing, quảng cáo và làm thư mời. Khi bạn sử dụng phương tiện này, nó có thể tăng cường những nỗ lực và hình ảnh thương hiệu của bạn. Khi bạn muốn mời khách hàng đến tham dự một buổi event, hội thảo, diễn đàn…hoặc giới thiệu về công ty thì việc sử dụng bao đựng thư cùng với giấy tiêu đề không chỉ hỗ trợ tốt trong việc cung cấp thông tin cụ thể, giúp khách hàng lưu trữ được trong thời gian dài mà còn có thể làm gia tăng mối quan hệ tốt đẹp của công ty bạn đối với khách hàng bởi việc gửi thư thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp, khách hàng sẽ cảm thấy mình được trân trọng và chú ý hơn so với việc gửi thư bằng mạng Internet.


Bao đựng thư có nhiều loại và kích cỡ khác nhau ( Bao 12cm x 22cm, 16cm x 23cm , 18cm x 24cm), trong đó in bao thư giá rẻ là loại bao sử dụng giấy Fort 80 (là loại giấy phổ biến và thông dụng, thường thấy nhất là giấy A4 trong các tiệm photo, có định lượng là 80g/m2 … Giấy Fort có bề mặt nhám, bám mực tốt, được dùng làm bao đựng thư lớn, nhỏ, giấy note, letter head (giấy tiêu đề), hóa đơn, tập học sinh …).



Với sự phát triển của khoa học và kĩ thuật, công nghệ in offfset ra đời để làm ra những sản phẩm in ấn chất lượng, với màu sắc và hình ảnh sác nét , chuẩn xác và mang lại nhiều ưu điểm trong khi in với số lượng lớn để giảm thiểu chi phí sản xuất sản phẩm, hạ giá thành.


Với thế mạnh về việc hoạt động lâu năm trong ngành, am hiểu các công nghệ và kĩ thuật in ấn, chúng tôi tin tưởng sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm in bao thư giá rẻ có màu sắc trung thưc, đẹp mắt, thiết kế trang nhã, hài hòa mà không kém phần sang trọng.

Quý khách hàng có nhu cầu in ấn, xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH QC - DV TÍN TÀI LỘC
Địa chỉ: 104 Bàu Cát 1, phường 14,quận 14, quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Hotline: 0938 749 378
Email: tintailoc@yahoo.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

SẢN PHẨM

THIẾT KẾ VÀ IN KẸP FILE DU LỊCH Trong các dịp lễ tết hay đầu năm, các công ty thường thưởng cho nhân viên mình bằng những chu...
Dịch vụ in backdrop đẹp, thi công backdrop quầy lễ tân, thiết kế backdrop, backdrop cưới đẹp nhanh chuyên nghiêp hcm

Dịch vụ thi công backdrop nhanh trọn gói, in pp đẹp, in decal quầy lễ tân đẹp, thi công nhanh chóng hcm
in băng rôn Tp.Hồ Chí Minh. Được tạo bởi Blogger.